รีวิวหนัง Vampires Suck (2010) ยำแวมไพร์สุดมันส์

Admin Apr 26 2022

รีวิวหนัง Vampires Suck (2010) ยำแวมไพร์สุดมันส์

รีวิวหนัง Vampires Suck (2010) ยำแวมไพร์สุดมันส์ ภาพยนตร์ล้อเลียนในธีมของแวมไพร์ เบคก้าเป็นวัยรุ่นที่พึ่งย้ายกลับมายังบ้านเกิดที่จากไปนาน เธอต้องเจอกับเรื่องราวสุดแปลกในหมาลัย และความลับบางอย่างของคนที่เธอแอบชอบ ในเรื่องราวสุดฮาที่จะทำให้คุณขำจนปอดโยก ไปรับชมความฮาของหนังเรื่องนี้ได้ในการรีวิวหนังกันได้เลยค่ะ




เรื่องย่อ Vampires Suck (2010) ยำแวมไพร์สุดมันส์

แฟรงค์ นายอำเภอเมือง ที่พึ่งรับลูกสาวอย่าง เบคก้า กลับมายังเมืองเมืองหนึ่ง เบคก้า ก้ได้สังเกตเห็นเรื่องราวแปลกๆในหมู่บ้าน เพราะในเมืองนั้นมีแต่สิ่งที่เกี่ยวข้องกับแวมไพร์ จนมาถึงบ้านและได้เจอกับ เจคอบ เพื่อนในวัยเด็กของเขา และเบคก้าก็ได้เข้าเรียนที่เมืองนี้ แต่การตอนรับของมหาลัยนี้ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ เบคก้า ได้เจอกับเอ็ดเวิร์ดชายผิวขาวราวกับทาแป้ง จนเบคก้าและเอ็ดเวิร์ดสนิทกัน และเขาได้รู้ความจริงว่าเอ็ดเวิร์ดนั้นเป็นแวมไพร์




รีวิวหนัง Vampires Suck (2010) ยำแวมไพร์สุดมันส์

เป็นภาพยนตร์ล้อเลียนที่ทำออกมาได้ฮาสุดๆ มันดูสวนทางกับหนังต้นฉบับจริงๆ เรียกว่าเป็นหนังในโลกคู่ขนานเลยก็ว่าได้ แอดหัวเราะไม่หยุดเลยสำหรับหนังเรื่องนี้ เพราะเนื้อหาของหนังนั้นแทบไม่เอาพล็อตเรื่องหลักเลย เน้นไปทางตลกขบขันมากกว่า แต่ก็เป็นหนังอีกหนึ่งเรื่องที่แอดชอบ และแนะนำให้ไปดูเลยค่ะ


สรุปหนัง Vampires Suck (2010) ยำแวมไพร์สุดมันส์

ภาพยนตร์แนวตลกล้อเลียน เรื่องราวของแวมไพร์ทไวไลท์ ในโลกคู่ขนานก็ว่าได้ เพราะเนื้อเรื่องนั้นต่างกันอย่างสิ้นเชิง ซึ่งเป็นหนังล้อเล่นที่ตลกสุดๆ แม้แต่เด็กยังสามารถดูและหัวเราะไปกับหนังเรื่องนี้ได้ เพราะเนื้อหาของหนังออกไปแนวตลกขบขัน และไม่จริงจังมาก โดยรวมแล้วเป็นหนังล้อเลียนที่สนุกและบันเทิงจริงๆ ใครที่เป็นสายฮาแอดขอแนะนำเรื่องนี้เลยค่ะ


ภาพยนตร์เรื่อง: Vampires Suck (2010) ยำแวมไพร์สุดมันส์

กำกับโดย : Jason Friedberg, Aaron Seltzer

ผู้เขียนบท : Jason Friedberg, Aaron Seltzer

ปีที่ฉาย : 2010

นักแสดงนำ : Jenn Proske, Christopher Riggi, Matt Lanter, Kendrick Kang-Joh Jeong, Vampire Suck

แนว/ประเภท : ตลก, ล้อเลียน

คะแนน : 9/10

ดูหนังเรื่องนี้ : Vampires Suck (2010) ยำแวมไพร์สุดมันส์


banner