รีวิวหนัง The Dead Dont Die (2019) ฝ่าดง(ผี)ดิบ

Admin Mar 13 2022

รีวิวหนัง The Dead Dont Die (2019) ฝ่าดง(ผี)ดิบ

รีวิวหนัง The Dead Dont Die (2019) ฝ่าดง(ผี)ดิบ ภาพยนตร์แนวระทึกวัญออกฉายในปี 2019 การกำกับภาพยนตร์จากผู้เชี่ยวชาญหนังซอมบี้ จิม จาร์มุช และเรื่องนี้มีนักแสดงมากฝีมืออย่าง บิล เมอร์เรย์ , อดัม ไดรเวอร์, โคลอี้ เซอวินี , คารอล เคน , โรซี เปเรซ  และ ทอม เวตส์ ถ้าพร้อมแล้วไปรับชมผลงานของพวกเขากันได้เลย




เรื่องย่อ The Dead Dont Die (2019) ฝ่าดง(ผี)ดิบ

ในเมืองเซ็นเตอร์วิลล์ รัฐเวอร์จิเนีย เกี่ยวกับชุมชนในชนบทที่มีประชากรไม่มากนัก เมืองนี้มีร้านอาหาร 1 แห่ง ศูนย์กักกันเด็กและเยาวชน 1 แห่ง โรงเก็บศพ 1 แห่ง โมเต็ล 1 แห่ง ปั๊มน้ำมัน 1 แห่ง และสถานีตำรวจ 1 แห่งเท่านั้น

และวันหนึ่งเหตุการณ์แปลกๆก็เกิดขึ้น เวลากลางวันที่ยาวนานขึ้น กลางวันและกลางคืนไม่สม่ำเสมอกันขัดแย้งการทำงานตามธรรมชาติของโลก มีพืชพันธุ์แปลก ๆ และในเวลากลางคืนเกิดเหตุการณ์คนตายลุกขึ้นจากหลุมศพ กลายป็นซอมบี้ซึ่งท้ายที่สุดก็โจมตีเมืองเซ็นเตอร์วิลล์




รีวิวหนัง The Dead Dont Die (2019) ฝ่าดง(ผี)ดิบ

The Dead Don't Die เป็นภาพยนตร์ซอมบี้ธรรมดาที่การดำเนินเรื่องเป็นไปด้วยความไม่เร่งรีบมีรูปแบบการเล่าเรื่องที่โดดเด่นและการแสดงของตัวละครดี ภาพยนตร์ซอมบี้เรื่องนี้เต็มไปด้วยนักแสดงที่หลากหลาย แต่เรื่องนี้เป็นหนังซอมบี้ที่ค่อนข้างแปลก เพราะมีองค์ประกอบเหนือจริง เช่นยูเอฟโอ เข้ามาอย่างที่ไม่เคยเห็นในเรื่องไหนมาก่อนซึ่งก็ทำให้เซอร์ไพรส์อยู่เหมือนกัน


สรุปหนัง The Dead Dont Die (2019) ฝ่าดง(ผี)ดิบ

โดยรวมแล้วก็ถือว่าเป็นภาพยนตร์ซอมบี้ที่ความแปลกใหม่แตกต่างจากเรื่องซอมบี้อื่นๆ ความสนุกถือว่าอยู่ในเลเวลกลางๆ ยังไม่ถึงขั้นสุดของหนังซอมบี้เท่าไหร่นัก ถ้าคนไหนยังไม่เคยได้รับชมหรือสัมผ้สเรื่องนี้มาก่อนก็แนะนำให้ลองดูกันได้ค่ะ เผื่อจะเปิดมุมมองใหม่ๆของการดูหนังซอมบี้ได้บ้าง


ภาพยนตร์เรื่อง: The Dead Dont Die (2019) ฝ่าดง(ผี)ดิบ

ผู้กำกับ : จิม จาร์มุช 

ผู้เขียนบท:  

ปีที่ฉาย : 2019

นักแสดง: บิล เมอร์เรย์ , อดัม ไดรเวอร์, โคลอี้ เซอวินี , คารอล เคน , โรซี เปเรซ  และ ทอม เวตส์ 

แนว/ประเภท: สยองขวัญ
 
คะแนน: 6.5/10
 

ดูหนังเรื่องนี้ : The Dead Dont Die (2019) ฝ่าดง(ผี)ดิบ



banner