รีวิวหนัง In the Shadow of the Moon (2019) ย้อนรอยจันทรฆาต

Admin Mar 11 2022

รีวิวหนัง In the Shadow of the Moon (2019) ย้อนรอยจันทรฆาต

รีวิวหนัง ย้อนรอยจันทรฆาต ภาพยนตร์แนวไซไฟระทึกขวัญ จากทาง Netflix ผลงานการกำกับโดย Jim Mickle นำแสดงโดย Boyd Holbrook, Cleopatra Coleman และ  Michael C. Hall เรามาพบกับการรีวิวหนังเรื่องนี้กันได้เลยค่ะ


เรื่องย่อ In the Shadow of the Moon (2019) ย้อนรอยจันทรฆาต

เรื่องย่อ ย้อนรอยจันทรฆาต โทมัส ล็อคฮาร์ท ตำรวจนักสืบหนุ่มที่หมกมุ่นอยู่กับคดีฆาตกรรมต่อเนื่องที่จะโผล่ออกมาฆาตกรรมในทุกๆ 9 ปี โดยเหยื่อทุกรายนั้นจะมีรูเหมือนเข็มแทง 3 รูที่หลังคอ และจะเสียชีวิตเพราะขาดเลือด เนื่องจากเลือดไหลหมดตัวนั่นเอง แถมตัวฆาตกรต่อเนื่องนั้นยังรู้จักเขาดีอย่างกับเคยรู้จักกันมาก่อนอีกด้วย

และตัวฆาตกรนั้นยังมีการพูดทิ้งท้ายก่อนจากไปเอาไว้ว่า หาก เขาฆ่าเธอ มันจะทำให้โลกใบนี้สูญสลายไป นั่นทำให้โทมัสหมกมุ่นอยู่กับคดีที่ยังไขไม่ได้นี้มาตลอดชีวิต จนทำให้ผู้คนรอบข้างมองว่าเขาไม่เป็นผู้เป็นคนไปแล้ว


รีวิวหนัง In the Shadow of the Moon (2019) ย้อนรอยจันทรฆาต

โดยรวมแล้วถือเป็นหนังที่พอดูแบบเพลินๆเลยค่ะ แต่อาจจะไม่ถึงกับว้าวอะไรมากตามที่พล็อตเริ่มต้นวางไว้ กลายเป็นหนัแนวดราม่าสำรวจลึกไปยังตัวละครมากกว่าจะเป็นหนังแอ็คชั่นทริลเลอร์อย่างที่ควรจะเป็น

สรุปหนัง ย้อนรอยจันทรฆาต  เป็นหนังที่มีเนื้อเรื่องเปิดตัวได้อย่างน่าสนใจมากๆค่ะ ดูสนุกแต่เหมือนยังไปไม่สุด เพราะเนื้อเรื่องเราสามารถเดาทางออกได้ทันที แต่ก็ยังมีจุดพีคพอสมควร และหนังเรื่องนี้ก็ค่อนข้างโหดพอตัวเลยค่ะ เพราะมีฉากที่มีสมองไหลนองเต็มพื้นและเลือดท่วมตัวเลย เป็นหนังที่ดูเวลาว่างๆได้เลยล่ะค่ะ


ภาพยนตร์เรื่อง: In the Shadow of the Moon (2019) ย้อนรอยจันทรฆาต

กำกับโดย: Jim Mickle

เขียนบทโดย: Gregory Weidman, Geoff Tock

นักแสดง: Boyd Holbrook, Cleopatra Coleman

ปีที่ฉาย: 2019

แนว/ประเภท: ระทึกขวัญ,ไซไฟ

คะแนน: 7/10

ดูหนังเรื่องนี้ : In the Shadow of the Moon (2019) ย้อนรอยจันทรฆาต



banner