รีวิวหนัง Good Kill โดรนพิฆาต ล่าพลิกโลก

Admin Jul 02 2022

รีวิวหนัง Good Kill โดรนพิฆาต ล่าพลิกโลก

รีวิวหนัง โดรนพิฆาต ล่าพลิกโลก ภาพยนตร์แนวดราม่าแนวอาชญากรรม บอกเล่าอีกด้านของสงครามก่อการร้ายปี 2010 ช่วงที่สหรัฐอเมริกาส่งทหารไปให้ประเทศตะวันออกกลางเพื่อต่อสู้กับพวกตาลีบัน ผลงานการกำกับโดย Andrew Niccol นำแสดงโดย Ethan Hawke, Bruce Greenwood, Zoë Kravitz, Jake Abel และ January Jones เรามาพบกับการรีวิวหนังเรื่องนี้กันเลยค่ะ


เรื่องย่อ Good Kill โดรนพิฆาต ล่าพลิกโลก

เรื่องย่อ โดรนพิฆาต ล่าพลิกโลก ทอม อีแกน เป็นนักบินบังคับโดรนพิฆาต ที่มีฐานทัพอยู่ที่ ลาส เวกัส เขาบังคับโดรนเพื่อสู้รบกับกลุ่มผู้ก่อการร้ายตาลิบัน เขาใช้เวลาในการบังคับโดรนวันละ 12 ชั่วโมง ห่างไกลจากสถานที่จริงกว่า 7000 ไมล์

แต่แล้วเขาก็เริ่มตั้งคำถามถึงภารกิจในการทำลายเป้าหมายว่าสิ่งที่เขากำลังทำอยู่นั้นเป็นเพื่อการยุติสงครามหรือเขากำลังทำให้เกิดสงครามที่ไม่มีวันจบสิ้นกันแน่


รีวิวหนัง Good Kill โดรนพิฆาต ล่าพลิกโลก

โดยรวมแล้วถือว่าเป็นหนังที่ค่อนข้างตึงเครียดตลอดทั้งเรื่องเลยค่ะ เพราะเนื้อเรื่องนำเสนอทั้งด้านการทหารและปัญหาครอบครัวของตัวพระเอกเอง แต่นักแสดงสื่ออารมร์ออกมาได้ดีมาก ทำให้ผู้ชมอย่างเราอินตามได้อย่างง่ายดายเลยค่ะ

สรุปหนัง โดรนพิฆาต ล่าพลิกโลก เป็นหนังที่มีพล็อตเรื่องน่าสนใจมากค่ะ แต่การดำเนินเรื่องค่อนข้างน่าเบื่อไปสักหน่อย แต่ทางด้านนักแสดงถือว่าสื่ออารมณ์ออกมาได้ดีมากเลยล่ะค่ะ รวมๆแล้วถือเป็นหนังที่ดูสนุกและเพลินๆได้อยู่


ภาพยนตร์เรื่อง: Good Kill โดรนพิฆาต ล่าพลิกโลก

กำกับโดย: Andrew Niccol

ผู้เขียนบท: Andrew Niccol

นักแสดง: Ethan Hawke, Bruce Greenwood, Zoë Kravitz, Jake Abel ,January Jones

ปีที่ฉาย: 2014
แนว/ประเภท: แอ็คชั่น,ดราม่า

คะแนน: 7/10

ดูหนังเรื่องนี้ : Good Kill โดรนพิฆาต ล่าพลิกโลก



banner