รีวิวหนัง Bridge to Terabithia ทิราบีเตีย สะพานมหัศจรรย์

Admin May 13 2022

รีวิวหนัง Bridge to Terabithia ทิราบีเตีย สะพานมหัศจรรย์

รีวิวหนัง Bridge to Terabithia ทิราบีเตีย สะพานมหัศจรรย์ เรื่องราวจินตนาการเล็กๆ น้อยๆ ในบางครั้งอาจไปได้ไกลภาพยนตร์แฟนตาซีที่อาจเป็นเรื่องราวในความทรงจำหลายคน แต่วันนี้แอดอยากจะแนะนำให้คนที่ยังไม่ได้ดูลองไปดูกันกับเรื่องนี้ค่ะ และเรื่องราวจะเป็นยังไงลองไปอ่านรีวิวกันก่อนได้




เรื่องย่อ Bridge to Terabithia ทิราบีเตีย สะพานมหัศจรรย์

เจส เด็กชายวัยเยาว์ของบ้านเขามีพรสวรรค์ทางศิลปะในตัวเองสูงมากๆ และไม่ค่อยมีเพื่อน จนกระทั่งเลสลี่ เบิร์ก นักผจญภัยและนักจินตนาย้ายบ้านมาอยู่ข้างๆ ความสัมพันธ์ และชีวิตของเจสจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป การผจญภัยและความอัศจรรย์ใจในโลกอื่นมีศูนย์กลางอยู่ที่จิตวิญญาณนี้ และสำหรับเจส ชีวิตก็ไม่ได้เลวร้ายอีกต่อไป เพราะจินตนาการของพวกเขาในการข้ามสะพานมหัศจรรย์สู่ดินแดนเทราบิเทีย




รีวิวหนัง Bridge to Terabithia ทิราบีเตีย สะพานมหัศจรรย์

เป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่ตราตรึงอยู่ในดวงใจแอดและเชื่อว่าเป็นภาพยนตร์ที่อยู่ในความทรงจำของหลายคนด้วย เพราะเป็นเรื่องราวมิตรภาพสุดยิ่งใหญ่ แถมแทรกข้อคิดทำให้เห็นคุณค่าของการรักษามิตรภาพที่ดี และโลกของจินตนาการของเด็กคือสวยมาก ตระการตาและสบายตาสุดๆ 


สรุปหนัง Bridge to Terabithia ทิราบีเตีย สะพานมหัศจรรย์

โดยรวมของภาพยนตร์เรื่องนี้ทำออกมาได้ดีมาก ดูแล้วรู้สึกประทับใจ สำหรับใครที่เคร่งเครียดก็สามารถดูเรื่องนี้ได้เพราะดูแล้วทำให้รู้สึกผ่อนคลายสุดๆ ส่วนใครที่เคยดูผ่านมานานแล้วก็ลองมาดูอีกครั้งรับรองว่าจะรู้สึกประทับใจเหมือนเดิมแน่นอนค่ะ 


ภาพยนตร์เรื่อง: Bridge to Terabithia ทิราบีเตีย สะพานมหัศจรรย์

กำกับโดย :  เกเบอร์ ซูโป

ผู้เขียนบท : แคเทอรีน แพเทอร์สัน

ปีที่ฉาย : 2007

นักแสดงนำ : แอนนาโซเฟีย ร็อบ, จอช ฮัทเชอร์สัน, เบลีย์ เมดิสัน, โซอีย์ เดชาเนล

แนว/ประเภท : ดราม่า ผจญภัย แฟนตาซี

คะแนน : 6.5/10



banner