รีวิวซีรีส์ Something in the Rain (2018) สื่อในสายฝน

Admin Feb 15 2022

รีวิวซีรีส์ Something in the Rain (2018) สื่อในสายฝน

รีวิวซีรีส์ สื่อในสายฝน ซีรีส์เกาหลีแนวรักโรแมนติก เป็นเรื่องราวความรักต่างวัยที่เกิดขึ้นด้วยความเข้าใจซึ่งกันและกัน แต่ถูกกีดกันจากคนรอบข้างและครอบครัวของพวกเขาทั้งคู่ ผลงานการกำกับโดย Ahn Pan-seok นำแสดงโดย Son Ye-jin และ Jung Hae-in มีจำนวนตอนทั้งหมด 16 ตอน เรามาพบกับการรีวิวซีรีส์เรื่องนี้กันเลยค่ะ


เรื่องย่อ Something in the Rain (2018) สื่อในสายฝน

เรื่องย่อ สื่อในสายฝน เป็นเรื่องราวของยุนจินอา กับ ซอจุนฮี  โดยทั้ง 2 คนนี้รู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก แต่ก็มีเรื่องราวที่ทำให้พระเอกไปเรียนและทำงานที่ต่างประเทศ จนวันหนึ่งทั้ง 2 ได้กลับมาเจอกันเพราะทำงานอยู่ในอาคารเดียวกัน ซึ่งการที่ได้เจอกันโดยบังเอิญ การช่วยเหลือกันก็ทำให้ความรักของทั้ง 2 เกิดขึ้นแต่ปัญหาก็คือนางเอกอายุ 35 ปี ที่สำคัญคือพระเอกยังเป็นเพื่อนสนิทของน้องชาย 


รีวิวซีรีส์ Something in the Rain (2018) สื่อในสายฝน

โดยรวมแล้วถือเป็นซีรีส์ที่ทำออกมาได้ค่อนข้างดีเลยค่ะ มีความกลมกล่อมของเนื้อเรื่อง และเนื้อเรื่องก็ไม่ยืดยาวจนเกินไป และยังสามารถดึงอารมณ์คนดูให้รู้สึกฟินได้ง่ายๆ และในเรื่องยังมีเพลงประกอบที่เพราะมากๆ สำหรับใครกำลังมองหาซีรีส์รักโรแมนติคต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาดเลยค่ะ

สรุปซีรีส์ สื่อในสายฝน เป็นซีรีส์ที่มีพล็อตตามแบบซีรีส์โรแมนติกทั่วๆไป เพราะเราสามารถที่จะเดาปมปัญาหาของตัวละครได้อย่างง่ายๆ สำหรับคนที่ชอบเนื้อเรื่องเข้มๆหนักๆ หรือซับซ้อนก็อาจจะไม่ค่อยเหมาะเท่าไหร่ แต่สำหรับใครที่เป็นสายฟรุ้งฟริ้งโรแมนติกต้องบอกเลยว่าตอบโจทย์มาก เพราะถึงแม้ว่าเราจะพอเดาเนื้อเรื่องได้ก็ตาม แต่เมื่อได้ชมการแสดง บท และฉากต่างๆ ก็สามารถทำให้เราอินตามได้ง่ายๆเลยค่ะ 


ซีรีส์เรื่อง: Something in the Rain (2018) สื่อในสายฝน

กำกับโดย: อัน ปันซอก

ผู้เขียนบท: คิมอึน

นักแสดง: ซน เยจิน ,จุงแฮอิน
ปีที่ฉาย: 2018

แนว/ประเภท: โรแมนติก,ดราม่า

คะแนน: 8/10

ดูซีรีส์เรื่องนี้ : Something in the Rain (2018) สื่อในสายฝน



banner