รีวิวซีรีส์ Girl from Nowhere Season 2 (2021) เด็กใหม่ ซีซั่น 2

Admin Jan 21 2022

รีวิวซีรีส์ Girl from Nowhere Season 2 (2021) เด็กใหม่ ซีซั่น 2

รีวิวซีรีส์ เด็กใหม่ ซีซั่น 2 ซีรีส์จากทาง Netflix เป็นซีรีส์ที่สร้างจาก 8 ประเด็นจริงในสังคมไทย และในครั้งนี้  “สิ่งมีชีวิตรูปร่างมนุษย์อย่าง แนนโน๊ะ” เธอกลับมาพร้อมกับแฟนใหม่ เพื่อนใหม่ และบทลงโทษแบบใหม่ และครั้งนี้ แนนโน๊ะ ยังคงเป็นเด็กใหม่ที่ย้ายโรงเรียนไปเรื่อยๆ ทว่าในแต่ละที่ที่เธอไป เรื่องราวและผู้คนที่เจอะเจอ ต่างเข้มข้นและซับซ้อนมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม เรามาพบกับการรีวิวซีรีส์เรื่องนี้กันเลยค่ะ


เรื่องย่อ Girl from Nowhere Season 2 (2021) เด็กใหม่ ซีซั่น 2

เรื่องย่อ เด็กใหม่ ซีซั่น 2 หลังจากครั้งที่แล้ว เธอปรากฏตัวขึ้นด้วยบทบาทของเด็กนักเรียนที่ย้ายเข้ามาใหม่เสมอ เธอเข้ามาราวกับแม่มดที่คอยยื่นแอปเปิ้ลอาบยาพิษให้ผู้คน คอยเขี่ยสิ่งที่ซ่อนไว้อยู่ใต้พรมในใจของแต่ละคน ให้แสดงด้านมืดออกมา

และทุกที่ที่เธอไปคนทำผิดจะได้รับโทษทัณฑ์ ก่อนเธอจะจากไปอย่างลึกลับ และปรากฏตัวที่โรงเรียนใหม่เรื่อยไป ไม่ว่าแท้จริงแล้ว เธอจะเป็นซาตาน เป็นปีศาจ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า…บางคน และ บางที่ ต้องการเธอ

ซีซั่น2นี้จะมีทั้งหมด 8 ตอน ได้แก่ 1.นักล่าแต้ม 2.True Love 3. มินนี่ 4 ศพ 4.กำเนิดยูริ 5.ห้องสำนึกตน 6.รับน้อง 7.JennyX  8.อวสานแนนโน๊ะ เรื่องราวจะเข้มข้นและสนุกแค่ไหนติดตามต่อได้ในซีรีส์ค่ะ


รีวิวซีรีส์
Girl from Nowhere Season 2 (2021) เด็กใหม่ ซีซั่น 2

โดยรวมแล้วในซีซันนี้ถือเป็นซีรีส์ที่สะท้อนและเสียดสีสังคมได้ยอดเยี่ยมเลยค่ะ และที่สำคัญคือมีเรื่องราวที่น่าสนใจเพิ่มขึ้นมาหลายเรื่อง จึงทำให้มาไกลกว่าการเป็นซีรีส์ที่แก้แค้นเพื่อสังคม และไม่ได้เพื่อความสาแก่ใจและความสะใจเท่านั้น แต่ยังมีประเด็นที่น่าขบคิดอีกเช่นเดียวกัน

สรุปซีรีส์ เด็กใหม่ ซีซั่น 2 เป็นการรับชมซีรีส์ 8 ตอน ที่คุ้มค่ามากๆค่ะ เพราะมีทั้งบทที่ตรงไปตรงมาและทำให้เห็นมุมมองใหม่ๆมากขึ้น ทั้งด้านของฝ่ายผู้กระทำและฝ่ายถูกกระทำ และบางตอนก็คาดเดาได้ว่าคนทำผิดจะได้รับบทลงโทษอะไร แต่บางตอนก็คาดไม่ถึงเช่นเดียวกัน ถือว่าเป็นซีรีส์ที่หักมุมดีค่ะ


ซีรีส์เรื่อง: Girl from Nowhere Season 2 (2021) เด็กใหม่ ซีซั่น 2

กำกับโดย: -

ผู้เขียนบท: -

นักแสดง: คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล ,เจมส์ ธีรดนย์,เอม ภูมิภัทร ,ญารินดา บุนนาค

ปีที่ฉาย: 2021
แนว/ประเภท: ดราม่า,ระทึกขวัญ

คะแนน: 9/10

ดูซีรีส์เรื่องนี้ : Girl from Nowhere Season 2 (2021) เด็กใหม่ ซีซั่น 2



banner